Hướng dẫn dịch trang 1688.com sang Tiếng Việt đơn giản

calendar 22/03/2023
calendar 0

1688.com là một trang web thương mại điện tử bán sỉ lớn nhất Trung Quốc thuộc tập đoàn Alibaba, cung cấp các mặt hàng đa dạng và phong phú với mức giá rẻ hơn so với Alibaba.com. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất kỳ thứ gì từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, linh kiện, hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm,… từ các xưởng sản xuất lớn nhỏ ở Trung Quốc. 

Nếu bạn muốn mua hàng trực tiếp từ 1688.com mà không biết tiếng Trung? Tham khảo bài viết cách dịch 1688.com sang Tiếng Việt đơn giản nhất của chúng tôi dưới đây.

1. Tại sao phải dịch 1688.com?

Một trong những rào cản lớn nhất khi mua hàng trên 1688.com là ngôn ngữ. Trang web này chỉ hỗ trợ tiếng Trung Quốc, không có phiên bản tiếng Anh hay tiếng Việt. Do đó, nếu bạn không biết tiếng Trung Quốc, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm, đọc thông tin chi tiết, liên hệ với người bán hay thanh toán.

Ngoài ra, bạn cũng cần hiểu các thuật ngữ trong mua sắm của người Trung Quốc để có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người Việt Nam. 

Ví dụ: Cách tính kích cỡ quần áo hay giày dép của người Trung Quốc có thể khác với kích thước của người Việt Nam; hoặc các thuật ngữ chuyên ngành như chất liệu, công nghệ hay xuất xứ có thể được diễn đạt theo cách khác nhau.

Vì vậy, để mua hàng trên 1688.com hiệu quả và an toàn, bạn cần phải dịch 1688.com sang tiếng Việt.

>>> Xem thêm: hàng Taobao là gì?

2. Cách dịch 1688.com sang Tiếng Việt đơn giản

Để dịch 1688.com sang Tiếng Việt tiện lợi và chuẩn nhất, bạn có thể sử dụng các công cụ sau:

Sử dụng Google Chrome 

Google Chrome là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất trên thế giới. Nếu bạn muốn dịch một trang web sang ngôn ngữ mà mình hiểu, bạn có thể sử dụng tính năng dịch trang web có sẵn trên Google Chrome. Đây là cách sử dụng Google Chrome để dịch website 1688.com thành Tiếng Việt:

Bước 1: Khởi động trình duyệt Google Chrome.

Bước 2: Nhấp vào nút cài đặt (ba chấm dọc) ở góc trên bên phải của trình duyệt và chọn "Cài đặt" từ menu hoặc truy cập chrome://settings/

Bước 3: Chọn phần "Ngôn ngữ" bên thanh menu

dich-1688com-sang-tieng-viet-1

Bước 4: Bật tính năng "Sử dụng Google Dịch" lên và chọn "Dịch ngôn ngữ này sang Tiếng Việt"

dich-1688com-sang-tieng-viet-2

Bước 5: Truy cập 1688.com click chuột phải vào một khoảng trắng bất kì và chọn "Dịch sang Tiếng Việt"

dich-1688com-sang-tieng-viet-3

Vậy là bạn đã thành công dịch website 1688 sang Tiếng Việt.

Nếu có một số đoạn mô tả sản phẩm mà cảm thấy khó hiểu, bạn có thể sử dụng các công cụ như Google Dịch hay Bing Translator để dịch sang Tiếng Việt rất đơn giản.

dich-1688com-sang-tieng-viet-4

Truy cập Google Dịch: TẠI ĐÂY

Truy cập Bing Translator: TẠI ĐÂY

3. Lưu ý khi dịch 1688 sang Tiếng Việt

Khi dịch 1688 sang Tiếng Việt, bạn cần lưu ý những điểm sau để mua hàng ưng ý với giá rẻ nhất nhé!

  • Không nên tin hoàn toàn vào công cụ dịch tự động: Công cụ dịch tự động có thể giúp bạn hiểu được nội dung chung của trang web, nhưng không thể đảm bảo được độ chính xác 100%. Điều này có thể dẫn đến một số nhầm lẫn khiến bạn mua hàng 1688 không được như ý. Do đó, bạn nên kiểm tra lại các thông tin quan trọng như giá, số lượng, chất liệu hay xuất xứ của sản phẩm bằng cách tra từ điển hoặc hỏi người bán.

  • Chú ý đến các ký hiệu và biểu tượng: Trang web 1688.com có nhiều ký hiệu và biểu tượng để chỉ ra các thông tin như uy tín của người bán, chính sách bảo hành hay giao hàng của sản phẩm. Bạn nên tìm hiểu ý nghĩa của các ký hiệu và biểu tượng này để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

  • So sánh giữa các sản phẩm và người bán: Tương tự TMĐT tại Việt Nam, có rất nhiều nhà bán hàng bán cùng 1 loại sản phẩm trên đây. Do đó, bạn nên so sánh trước khi quyết định mua để đảm bảo giá cả và chất lượng sản phẩm được ưng ý nhất.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn cách dịch tiếng Việt 1688.com - trang web thương mại điện tử bán sỉ lớn nhất Trung Quốc. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn có thêm những lựa chọn chất lượng việc kinh doanh của mình.

>>> Xem ngay: Dịch vụ vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với chúng tôi tại:

Công ty TNHH TM&DV xuất nhập khẩu HVT

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline1900.299.234

Emailcskh@hvtlogistics.vn

Fanpagehttps://www.facebook.com/hvtlogistics.vn


HVT
Bởi seohvt
22/03/2023
Chia sẻ: Facebook twitter

Bài viết liên quan